Friday, October 5, 2012


Happy Teachers Day!


sa Elementary Teacher ko na kumurot ng singit ko

sa Elementary Teacher ko na humila ng patilya ko
sa Elementary Teacher ko na naghugas ng pwet ng classmate ko
sa Elementary Teacher ko na mahilig mag tinda ng ulam
sa Elementary Teacher ko na paborito ako


sa Highskul Teacher ko na nag patayo sakin sa upuan

sa Highskul Teacher ko na nagpatawag ng magulang ko
sa Highskul Teacher ko na puro kwento ng kanyang talambuhay nya
sa Highskul Teacher ko na pinuno namin ang notebook sa kasusulat
sa Highskul Teacher ko na araw araw pinabibitbit ang mabibigat na libro
sa Highskul Teacher ko na pinag papantasyahan namin



sa College Teacher ko na nagbigay ng special project
sa College Teacher ko na attendance lang ang pasok
sa College Teacher ko na nag pa push up sa amin
sa College Teacher ko na laging absent
sa College Teacher ko na wala kaming natutunan
sa College Teacher ko na idol ko
sa College Teacher ko na pinasa ako kahit bagsak ako ^^

Happy Teachers Day Teachers! ^^

No comments:

Post a Comment